Công ty TNHH Diamond: Trao 85 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11-02-2015 | 10:56:14

(BDO) Tối 10-2, tại Công ty TNHH Diamond Việt Nam đã diễn ra chương trình “Xuân yêu thương thanh niên công nhân (TNCN) Diamond năm 2015”. Đây là một trong số chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho TNCN, chào mừng năm mới Ất Mùi 2015, do Trung tâm Hỗ trợ TNCN & Lao động trẻ tỉnh, Công đoàn Công ty TNHH Diamond Việt Nam, Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội LHTN Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức.

Anh Phạm Hồng Thắng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà tết cho TNCN 

Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung vui tươi và hấp dẫn: trò chơi dân gian, hội thi văn nghệ, hội thi trang trí cành mai – đào, bán hàng giá gốc… Bên cạnh đó, đông đảo TNCN đã có dịp thưởng thức và giao lưu với các ca sĩ, ảo thuật gia đến từ TP.HCM và các diễn viên nhí đến từ Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi tỉnh.

Dịp này, BTC đã trao 85 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn của công ty, mỗi phần quà trị giá từ 300 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên