Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động 2015

Cập nhật: 21-07-2015 | 10:24:01

(BDO) Vừa qua, Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2015. Đến dự hội nghị có ông Bùi Thanh Nhân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện Ban quản lý và Công đoàn KCN Việt Nam – Singapore cùng 220 đại biểu đại diện cho hơn 12.000 công nhân viên lao động (CNVLĐ) đang làm việc tại công ty.

Nghi thức ký kết bản sửa đổi bổ sung thỏa ước lao động tập thể giữa BGĐ và BCH CĐCS công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 - 2015, hoạt động của công đoàn về việc thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động (NLĐ); hội nghị đã đề ra các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả hơn các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2015-2016; đồng thời trình bày những nội dung sửa đổi của thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) để lấy ý kiến của NLĐ, qua đó tiến hành ký kết bản sửa đổi bổ sung TƯLĐTT giữa Ban giám đốc (BGĐ) và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) công ty.

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá trong thời gian qua BGĐ và BCH CĐCS Công ty TNHH Điện tử Foster đã thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại cơ sở, hoạt động của CĐCS công ty, là một điểm sáng trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Qua đó, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động ổn định, hài hòa tại đoanh nghiệp. Những ý kiến, đề xuất, kiến nghị của NLĐ tại hội nghị rất thiết thực và mang tính xây dựng cao chứng tỏ được sự làm chủ của NLĐ tại doanh nghiệp.

Ông Nhân cũng đề nghị BGĐ và BCH CĐCS công ty cần duy trì tốt các kênh đối thoại giữa NLĐ và doanh nghiệp, đề nghị BGĐ công ty tiếp tục tạo điều kiện và hỗ trợ cho CĐCS hoạt động, nhằm duy trì mối quan hệ lao động ổn định, hài hòa tại doanh nghiệp để góp phần vào việc duy trì, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên