Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn gia súc tại KCN Bàu Bàng

Cập nhật: 11-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (11-7) tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bến Cát (Bình Dương), Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam (là thành viên thứ 2 tại Việt Nam của Tập đoàn Emivest Berhad, Malaysia) đã khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất và chế biến các loại thức ăn gia súc.

 Lãnh đạo Becamex IDC, huyện Bến Cát và Tập đoàn Emivest Berhad tham gia nghi thức khánh thành nhà máy. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 4ha, tổng vốn đầu tư hơn 18 triệu USD với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Thụy Sĩ; công suất ban đầu của nhà máy là 20.000 tấn/tháng và sẽ nâng lên 30.000 tấn/tháng vào năm 2013. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu về thức ăn chăn nuôi gia súc cho cả nước.

Emivest Berhad là tập đoàn lớn nhất Malaysia trong ngành công nghiệp gia cầm và sản xuất thức ăn gia súc. Hiện tập đoàn Emivest Berhad đã mở rộng đầu tư vào một số thị trường nước ngoài như: Việt Nam, Indonesia, Philipines, Hồng Kông… Tại buổi lễ khánh thành nhà máy, ông Yang Bahagia Dato Lau Boon Wong, Chủ tịch Tập đoàn Emivest Berhad đã đánh giá cao môi trường đầu tư của Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng và cho rằng, Việt Nam sẽ là quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp chăn nuôi gia súc của khu vực, thời gian tới tập đoàn sẽ đầu tư thêm nhà máy để đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.  

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên