Công ty TNHH Giấy Vina Kraft khánh thành nhà máy số 2

Cập nhật: 24-04-2017 | 15:37:39

(BDO) Sáng nay 24-4, tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III,TX.Bến Cát, Công ty TNHH Giấy Vina Kraft đã tổ chức khánh thành nhà máy số 2. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Công ty TNHH Giấy Vina Kraft, nhà sản xuất bao bì lớn nhất tại Việt Nam là công ty liên doanh giữa Công  ty TNHH Siam Kraft Industry (một công ty con của ngành bao bì  SCG tại Thái Lan) và Công ty Rengo tại Nhật Bản, với tổng chi phí cho cả 2 giai đoạn gồm 330 triệu USD trên diện tích 38ha.

Lãnh đạo tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng  công ty khánh thành

Để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, Công ty đã mở rộng dây chuyền sản xuất số 2 theo tiêu chuẩn công nghệ toàn cầu, dây sản xuất giấy khổ trung với tổng công suất lên tới 500.000 tấn/năm. Dây chuyền giấy số 2 có các đặc điểm như thiết kế định lượng thấp, có thể mang lại nhiều giá trị sử dụng hơn bằng khả năng sản xuất giấy trọng lượng nhẹ với ít nguyên liệu sợi hơn, trong khi vẫn duy trì được chất lượng và độ bền cao của sản phẩm; nguyên liệu với tính pha loãng cho phép tạo thành các lớp giấy và liên kết chất xơ tốt bằng cách sắp xếp định hướng sợi để có được bề mặt trơn tru và độ bền mong muốn.

Lễ khánh thánh nhà máy số 2. Trong hình ông Trần Thanh Liêm (thứ 5 từ phải qua), Chủ tịch UBND tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc khánh thành nhà máy số 2 đi vào hoạt động hôm nay một lần nữa minh chứng cho sự gắn kết và quyết tâm đầu tư lâu dài tại Bình Dương của công ty. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao và rất trân trọng đối với dự án mở rộng của công ty. Chủ tịch tin tưởng, với tiềm lực và kinh nghiệm đã được khẳng định, công ty sẽ hoạt động hiệu quả và thành công trong tương lai, đồng thời Chủ tịch hi vọng công ty sẽ trở thành cầu nối để giới thiệu cho các đối tác, nhà đầu tư khác, nhất là các doanh nghiệp Thái Lan, Nhật Bản đến với Bình Dương để tham gia đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh.

Phương Lê

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên