Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I:Giới thiệu sản phẩm mới dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 

Cập nhật: 03-01-2018 | 17:52:02

(BDO) Sáng 3-1, Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I đã tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới cho năm 2018.

 

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I đã giới thiệu đến các đại biểu khách mời nhiều dòng sản phẩm mới đẹp mắt và hữu dụng, được công ty dày công nghiên cứu và cho ra đời, như: Bộ sản phẩm “Hoàng Liên” vừa phục vụ tại Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng; giới thiệu 5 linh vật chào đón Xuân Mậu Tuất 2018 với thông điệp ấm no, hạnh phúc và phồn vinh cho gia chủ; Bộ dụng cụ pha trà bằng sứ - đột phá mới trong ngành gốm sứ với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là giữ nguyên hương vị trà thiên nhiên. Công ty còn giới thiệu và trưng bày nhiều sản phẩm độc đáo, chưa xuất hiện trên thị trường.

  Ông Lý Ngọc Minh (bìa phải), Tổng Giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I giới thiệu sản phẩm mới với các đại biểu khách mời . Ảnh: XUÂN THI

Ngoài ra, các đại biểu khách mời còn được nghe doanh nhân Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I chia sẻ nhiều điều thú vị về dòng sản phẩm dưỡng sinh tốt cho sức khỏe và những ứng dụng bổ ích của dòng sản phẩm này vào đời sống…

Theo đại diện của công ty, nhiều sản phẩm tại buổi giới thiệu này sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên