Công ty TNHH JIA BAO Việt Nam: Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Cập nhật: 03-12-2016 | 08:50:36

Công ty TNHH JIA BAO Việt Nam (TX.Tân Uyên) vừa tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ cho 200 cán bộ, nhân viên - công nhân lao động (CB,NV-CNLĐ). Tại buổi tập huấn, CB,NV-CNLĐ được xem phim về các vụ cháy lớn trong thời gian qua và những tổn thất do cháy gây ra. Sau phần lý thuyết, CB,NV-CNLĐ được hướng dẫn cụ thể những biện pháp PCCC và cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống cháy xảy ra, như thực hành về kỹ năng thoát nạn trong đám cháy, cứu hộ cứu nạn, chữa cháy, các biện pháp phòng cháy, sử dụng và trang bị phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho công nhân, lực lượng chữa cháy tại chỗ các phương pháp bảo quản, kiểm tra, thao tác sử dụng hiệu quả các phương tiện chữa cháy hiện có để nâng cao hiệu quả PCCC tại công ty.

P . V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên