Công ty TNHH Joon Saigon: Sản xuất ngày càng sạch hơn

Cập nhật: 03-01-2013 | 00:00:00
Công ty TNHH Joon Saigon là DN có vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất may balô, túi xách, vali… cho các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Espask, TNF…

   Công ty TNHH Joon Saigon luôn tuyên truyền, giáo dục đến công nhân phân loại rác tại nguồn để bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động, công ty đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14000:2002. Đồng thời, công ty từng bước cải thiện môi trường làm việc theo chiến lược sản xuất sạch hơn, góp phần hạn chế phát sinh chất thải ra môi trường bằng cách tái chế hay sử dụng nguyên vật liệu thải cho các hoạt động khác, thực hành tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và thành lập Ban môi trường bền vững tại công ty. Điều đáng quan tâm là hàng năm, công ty đều đầu tư kinh phí cho việc cải tạo mảng xanh và vệ sinh môi trường tại công ty. Ngoài ra, công ty còn tham gia tích cực các hoạt động cùng cộng đồng BVMT như các chiến dịch “Giờ trái đất” “3 không, 3 giảm”, góp phần đáng kể về lợi ích kinh tế cũng như BVMT.

 M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên