Công ty TNHH Kian Joo Can, KCN VSIP I: Quan tâm đầu tư, huấn luyện nghiệp vụ PC&CC

Cập nhật: 15-05-2015 | 09:59:13

Hệ thống chữa cháy tự động

Hệ thống chữa cháy tự động hiện đại của công ty vừa được đầu tư mới

Công ty TNHH Kian Joo Can, KCN VSIP I TX.Thuận An là doanh nghiệp 100% vốn FDI, chuyên gia công sản xuất hộp sữa các loại. Sau 12 năm có mặt tại Việt Nam, công ty đã từng bước đầu tư nâng cấp, phát triển nhà xưởng theo hướng hiện đại, an toàn, đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, công ty còn quan tâm đầu tư hệ thống, thiết bị PC&CC hiện đại, bảo đảm an toàn cho sản xuất, như: Đầu tư hệ thống vách ngăn panel chống cháy trong khu vực sản xuất, trang bị hệ thống chữa cháy tự động, lắp đặt thiết bị báo cháy, báo khói, thoát hiểm đúng quy định đã được phê duyệt.

Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ PC&CC cho các thành viên trong đội PC&CC cơ sở và phối hợp với Cảnh sát PC&CC tổ chức thực tập phương án sát với tình hình hoạt động của công ty.

THẤT SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên