Công ty TNHH KWANG YANG Việt Nam: Khánh thành nhà máy tại Bình Dương

Cập nhật: 19-05-2015 | 17:15:02

(BDO) Sáng 19-5, tại Khu công nghiệp Đại Đăng, TP.Thủ Dầu Một, Công ty TNHH KWANG YANG (KIMCO) Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy KYMCO tại Bình Dương. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Liang Guang ZHong, Trưởng văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Loan tại TP.HCM; lãnh đạo Tập đoàn KIMCO và Công ty KIMCO Việt Nam.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 4 từ trái qua), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tham dự lễ cắt băng khánh thành nhà máy của Công ty KYMCO tại Bình Dương

Nhà máy KIMCO Việt Nam tại Bình Dương được xây dựng trên diện tích 57.575m2, tổng vốn đầu tư gần 20 triệu USD, chuyên sản xuất các loại xe máy và linh kiện phụ tùng xe máy. Đây là nhà máy nằm trong chiến lược lâu dài của Tập đoàn KYMCO, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực có chất lượng, là nơi hoạt động sản xuất kinh doanh xe máy lâu dài tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, KYMCO Việt Nam còn đặt nền tảng cho sự phát triển trong tương lai của thị trường Đông Nam Á. Nhà máy KYMCO tại Bình Dương được định hướng xây dựng như một “Trung tâm sản xuất và chế tạo” phục vụ cho toàn vùng Đông Nam Á và xuất khẩu sang một số nước châu Âu như Đức, Pháp, Ý…

Hoạt động sản xuất của Công ty KYMCO tại Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, hoan nghênh Công ty KIMCO đã đưa dự án nhà máy tại Bình Dương đi vào hoạt động. Đây là lĩnh vực đầu tư góp phần tạo điều kiện phát triển ngành công nghiệp công nghệ cao, phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của Bình Dương trong giai đoạn hiện nay. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc công ty đạt được nhiều thành công và ngày càng lớn mạnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên