Công ty TNHH Minh Long I: Ký kết hợp tác với Tổng Công ty du lịch Sài Gòn

Cập nhật: 07-05-2015 | 14:53:42

(BDO) Sáng qua (7-5) tại Khách sạn Grand (quận I, TP.Hồ Chí Minh), Công ty TNHH Minh Long I và Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cung ứng sản phẩm cho hệ thống nhà hàng, khách sạn thuộc Saigontourist trên toàn quốc bao gồm các sản phẩm nhãn hiệu LY’S HORECA và các sản phẩm quà lưu niệm bằng sứ nghệ thuật.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Minh Long I và Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) ký kết hợp đồng. Ảnh: XUÂN THI

Theo đại diện Saigontourist, Minh Long I là một cơ sở sản xuất gốm sứ hàng đầu của tỉnh Bình Dương và cả nước, sản phẩm của đơn vị đã được người tiêu dùng công nhận về chất lượng và độ tinh xảo. Những năm qua, Minh Long I  đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm trong nước và quốc tế... Riêng Saigontourist là doanh nghiệp sở hữu một hệ thống nhà hàng, khách sạn từ 4 - 5 sao lớn trên toàn quốc, đơn vị muốn chuẩn hóa sản phẩm của mình trên toàn hệ thống  và Minh Long I là sự lựa chọn tối ưu nhất .

Có thể nói sự hợp tác giữa Saigontourist và Minh Long I là một bước ngoặt lớn đối với hai doanh nghiệp lớn về quy mô và hiệu quả kinh doanh hàng đầu trong cả nước, đánh dấu sự kết nối, hỗ trợ cùng nhau phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên