Công ty TNHH Một thành viên ô tô Bình Dương: Khai trương đại lý 3S Huyndai tại Bình Dương

Cập nhật: 08-10-2011 | 00:00:00

Sáng qua (7-10), Công ty TNHH MTV Ô tô Bình Dương đã khánh thành đưa vào hoạt động đại lý 3S Huyndai tại ngã tư Lê Hồng Phong - đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TX.TDM. Đây là đại lý 3S Hyundai đầu tiên tại tỉnh được xây dựng đúng chuẩn 3S Hyundai toàn cầu bao gồm các dịch vụ bán hàng; bảo hành - sửa chữa và phụ tùng chính hiệu. Quy mô đại lý được xây dựng trên diện tích 3.000m2, vốn đầu tư 30 tỷ đồng cùng các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, châu Âu với công suất phục vụ 100 lượt xe/ngày. Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Ô tô Bình Dương Huỳnh Trần Phi Long cho biết, đại lý đi vào hoạt động sẽ đem đến nhiều tiện ích và thuận lợi cho người dân Bình Dương và khu vực về chính sách bán hàng cũng như hậu mãi của Huyndai.

Nhân dịp khai trương, Công ty TNHH MTV Ô tô Bình Dương đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ngoài việc khách hàng được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trong 2 năm (50.000km) khi mua xe, kể từ ngày 7-10 đến ngày 7-12-2011, khách hàng mua xe còn được hưởng khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe cho tất cả các dòng xe Hyundai tại đại lý.

X.LỘC - T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên