Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng chúc mừng Báo Bình Dương nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 16-06-2017 | 15:10:58

(BDO) Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017), sáng 16-6, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đến thăm và tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương (ảnh).

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng biên tập báo Bình Dương đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã dành cho cán bộ, phóng viên và nhân viên của báo. Ông Nguyễn Quang Hiệp mong muốn trong thời gian tới, hai đơn vị tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, nhằm kịp thời đưa thông tin bổ ích đến với lực lượng công nhân viên của công ty.

Thời gian qua, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và báo Bình Dương đã phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, kịp thời đưa tin về hoạt động của công ty, cỗ vũ các hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động, góp phần giúp công ty phát triển và ngày càng vững mạnh.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên