Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Sơ kết việc quy chế phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 02-05-2018 | 23:07:41

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức sơ kết việc thực hiện quy chế hoạt động phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy năm 2017; triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017, lực lượng tự vệ, bảo vệ tại các cơ quan, nông trường thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, phát hiện 266 vụ, bắt 309 đối tượng trộm cắp tài sản trên vườn cây, chuyển cơ quan công an xử lý 118 đối tượng; xử phạt hành chính hơn 48 triệu đồng; thu hồi 171 lít mủ, nhiều tấn mủ đông, mủ tạp và nhiều tài sản có giá trị khác. Cùng với đó, công tác phòng cháy chữa cháy được phối hợp thực hiện nghiêm túc, nhất là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, nhân viên công ty, nâng cao công tác phòng chống cháy nổ có hiệu quả.

Dịp này, 130 tập thể và 213 cá nhân đã được tuyên dương, khen thưởng vì có thành tích trong công tác phối hợp, bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy năm 2017.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên