Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Số vụ trộm cắp mủ cao su giảm đáng kể

Cập nhật: 26-05-2015 | 17:42:23

(BDO) Ngày 26-5, Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng đã tổ chức tổng kết công tác phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Các tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh

Trong năm 2014, với sự nỗ lực cố gắng của Ban Chỉ huy thống nhất công ty - huyện - thị xã và các Tiểu ban Chỉ huy thống nhất xã – nông trường đã phối hợp với các đơn vị liên quan đã thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ tài sản và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Trong năm đã xảy ra 350 vụ trộm cắp tài sản với 512 đối tượng tham gia (giảm 302 vụ và 356 đối tượng so với năm 2013). Cơ quan chức năng đã xử lý cảnh cáo 75 vụ với 86 đối tượng; phạt hành chính 60 vụ với 77 đối tượng với tổng số tiền 80 triệu đồng, thu hồi trên 100 lít mủ nước, gần 900 kg mủ tạp, trên 500kg mủ đất. Hội nghị đã đề ra nhiều biện pháp nhằm bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự. Trong đó tập trung tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp của hệ thống chính trị, các ngành có liên quan, đặc biệt là sự điều hành của Ban Chỉ huy thống nhất công ty- huyện- thị xã.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ rài sản, giữ gìn an ninh trật tự PCCC được UBND tỉnh, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, UBND thị xã Bến Cát, huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng và Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tặng bằng khen, giấy khen.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên