Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Trao kinh phí hỗ trợ con công nhân khó khăn đến trường năm học 2020 – 2021

Cập nhật: 29-08-2020 | 07:22:08

Từ ngày 26 đến 28-8, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức chương trình “Trao kinh phí hỗ trợ đến trường” cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm học 2020-2021. Theo đó, lãnh đạo công ty đã trao kinh phí hỗ trợ cho 38 em học sinh là con công nhân thuộc các khối lớp từ mầm non đến trung học phổ thông đang học tập tại các trường trên địa bàn công ty trú đóng. Tổng kinh phí được trao đợt này là 38 triệu đồng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, bà Huỳnh Thị Cẩm Hồng, Bí thư Đảng ủy công ty, cho biết đây là năm thứ 2 công ty tổ chức trao hỗ trợ cho học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới nhằm phần nào chia sẻ bớt gánh nặng với các bậc phụ huynh là công nhân có con đang độ tuổi đến trường. Hoạt động này góp phần động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng học tập tốt hơn.

VIỆT QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên