Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Ủng hộ địa phương trên 14,8 tỷ đồng xây dựng hạ tầng

Cập nhật: 26-05-2015 | 08:50:02

* Đoàn Thanh niên công ty thực hiện hàng trăm công trình phúc lợi

 Từ năm 2010 đến nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã xây tặng 64 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng; xây dựng 91 căn nhà mái ấm công đoàn với số tiền 2,1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty đã ủng hộ địa phương 14,87 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa trường học, làm đường giao thông nông thôn; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách…

* Cùng với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, trong 5 năm qua (2010-2014) Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã thực hiện 228 công trình phúc lợi xã hội như trồng cây xanh, phát quang, thu gom rác thải, dọn vệ sinh, nạo vét kênh mương thoát nước, sửa chữa đường giao thông nông thôn… Đoàn cũng đã tạo điều kiện cho đoàn viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình bằng nguồn vốn đóng góp của đoàn viên.

Đến nay, Đoàn thanh niên công ty đã hỗ trợ 198 đoàn viên vay từ 3 đến 20 triệu đồng/suất, đồng thời đã tổ chức thực hiện 152 công trình thanh niên gây quỹ trên 1 tỷ đồng.

Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên