Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước -Môi trường Bình Dương: Cho thuê 2.000m2 đất làm nhà máy xử lý chất thải nguy hại

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vừa báo cáo UBND tỉnh về việc cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê 2.000m2 đất để làm nhà máy xử lý chất thải nguy hại trong Khu liên hợp (KLH) xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương. Toàn bộ KLH xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương có diện tích 75 ha, đã được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động thu gom và xử lý rác từ năm 2004. Tuy nhiên, khả năng thu gom và xử lý chất thải công nghiệp nguy hại của KLH chỉ mới đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu thực tế của DN trên địa bàn. Vì vậy, việc cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê đất thực hiện dự án xử lý chất thải nguy hại của công ty là phù hợp với yêu cầu thực tế.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn thống nhất cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê đất trong KLH xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương, nhưng phải tuân theo các quy định về bảo vệ môi trường, sử dụng công nghệ phù hợp, bảo đảm an toàn vệ sinh, PCCC theo quy định của pháp luật.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên