Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương nhận cúp “Dòng xanh nước Việt”

Cập nhật: 09-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (9-3), tại Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước-Môi trường Bình Dương, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành TW hội lần thứ 6 (nhiệm kỳ III).

Trao tặng cúp "Dòng xanh nước Việt" cho các đơn vị điển hình năm 2009

Năm 2009, được sự quan tâm của các bộ, ngành và một số tổ chức quốc tế, công tác cấp thoát nước, môi trường trong cả nước không ngừng được cải thiện, nâng cao. Trong đó nổi bật là VWSA đã tăng cường các biện pháp hỗ trợ các công ty cấp nước trong việc tính đúng, tính đủ giá nước sạch đô thị, tiếp tục thực hiện chương trình cấp nước an toàn, phát huy năng lực sản xuất vật tự thiết bị chuyên ngành cấp thoát nước của các cở sở trong nước góp phần tiết kiệm chi phí trong sản xuất- kinh doanh, tiếp tục thực hiện cho chương trình cấp nước an toàn (WSP) tại các công ty cấp nước đô thị.

Trong năm 2010, VWSA sẽ tiếp tục triển khai công tác Bechmarking nhằm khảo sát tiêu thụ năng lượng trong sản xuất nước sạch, tăng cường các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý nguồn nhân lực…

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được VWSA trao tặng bằng khen vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009. Ngoài ra còn có 16 tập thể được nhận cúp “ Dòng xanh nước Việt”, trong đó có Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương. Được biết, đây là lần thứ hai Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương nhận được cúp “Dòng xanh nước Việt”.

DUY KHANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên