Công ty TNHH MTV CTN-MT Bình Dương phát động ủng hộ “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”

Cập nhật: 07-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-8), CB-CNV Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương đã làm lễ phát động tin nhắn ủng hộ cuộc vận động “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”. Qua cuộc vận động, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên cơ sở công ty đã vận động được khoảng 1.000 tin nhắn ủng hộ chương trình.

 Lãnh đạo Công ty TNHH  Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (trái) trao số tiền ủng hộ chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa” cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh. Tại lễ phát động, CB-CNV công ty đã đóng góp một ngày công lao động với số tiền 130 triệu đồng đóng góp cho cuộc vận động “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”. Trước đó, tập thể  CB-CNV công ty cũng đã ủng hộ số tiền 120 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên