Công ty TNHH MTV Điện tử-Điện lạnh Thành Lộc: Khai trương dịch vụ - mua bán và chăm sóc khách hàng

Cập nhật: 02-09-2015 | 12:35:35

(BDO) Sáng nay (2-9), Công ty TNHH MTV Điện tử-Điện lạnh Thành Lộc đã long trọng tổ chức khai trương dịch vụ - mua bán và chăm sóc khách hàng tại 301 Bùi Ngọc Thu, Tổ 70, KP 8, P.Hiệp An, TP.TDM (ảnh).

Trước sự bùng nổ của ngành Điện tử - Điện lạnh ngày nay, các công ty hàng đầu thế giới đều đồng loạt cho ra đời nhiều sản phẩm tiên tiến, tiện nghi và hiện đại nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm không tránh khỏi bị trục trặc, hư hỏng bất ngờ. Để phục vụ kịp thời cho quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và đầy sáng tạo, cùng lợi thế mặt bằng tại gia đình, Công ty TNHH MTV Điện tử-Điện lạnh Thành Lộc sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của quý khách một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách. Vì vậy  khi quý khách cần tư vấn, mua sắm, lắp đặt, hoặc khi các thiết bị trong gia đình, cơ quan, công sở bị trục trặc, hư hỏng... hãy liên hệ Công ty TNHH MTV Điện tử - Điện lạnh Thành Lộc, điện thoại: 0650. 3830 659 để có nhân viên đến tận nơi hướng dẫn, lắp đặt và chăm sóc cho quý khách.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên