Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex: Thăm và tặng quà tết cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi và khuyết tật

Cập nhật: 24-01-2017 | 18:34:25

(BDO) Nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, ngày 24-1, Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex đã tổ chức chương trình đi thăm, tặng quà tết và phục vụ 200 phần buffet tại Cơ sở chăm sóc, nuôi dưỡng người già tàn tật, cô đơn thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Cơ sở 2 - phường An Thạnh, TX.Thuận An)

   

 Cán bộ nhân viên Khách sạn Becamex tặng quà tết cho người già tàn tật, cô đơn

  Trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm vui vẻ khi được nhận những món quà ý nghĩa do Khách sạn Becamex trao tặng

Người già neo đơn thưởng thức món ăn do các đầu bếp chuyên nghiệp của Khách sạn Becamex thực hiện

200 người già neo đơn, trẻ em mồ côi và khuyết tật được cán bộ, nhân viên Khách sạn Becamex phục vụ món ăn

Đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu công việc hàng ngày của người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm và tặng 200 phần quà gồm quần áo, khăn tắm, bánh kẹo, tổ chức liên hoan văn nghệ cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật nhằm tạo không khí vui tươi trong dịp đón chào năm mới. Sau chương trình văn nghệ, 200 người già neo đơn, trẻ em mồ côi và khuyết tật đã được cán bộ, nhân viên của công ty phục vụ món ăn do các đầu bếp chuyên nghiệp của Khách sạn Becamex thực hiện với thực đơn trên 20 món.

Ông Cheah Kuan Yean, Giám đốc Khách sạn Becamex cho biết đây là một trong những hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Khách sạn Becamex với mục đích đem đến niềm vui, động viên người già neo đơn, các em khuyết tật nhân dịp chào đón tết cổ truyền Đinh Dậu 2017

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên