Công ty TNHH MTV Lương thực gạo Lê Tám: Trao tặng hơn 200 phần quà cho người nghèo

Cập nhật: 15-10-2017 | 16:01:12

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2017), ngày 14-10, Công ty TNHH MTV Lương thực gạo Lê Tám đã tổ chức lễ khai trương và tặng quà từ thiện cho các gia đình khó khăn, công nhân lao động tại địa chỉ 152 đường 7A, xã An Điền, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lương thực gạo Lê Tám trao quà cho các hộ gia đình khó khăn, hộ nghèo

Ông Lê Đình Tám, Giám đốc Công ty TNHH MTV Lương thực gạo Lê Tám cho biết: Công ty cam kết sẽ phân phối, cung cấp các sản phẩm gạo sạch với giá cả hợp lý nhất đến người dân, công nhân lao động. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, công ty luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dân và cùng đồng hành với chính quyền trong các chương trình từ thiện xã hội, quan tâm phát triển cộng đồng.

Nhân dịp khai trương, Công ty TNHH MTV Lương thực gạo Lê Tám đã trao tặng hơn 200 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, hộ nghèo, học sinh nghèo, công nhân lao động tại địa phương. Để ghi nhận sự đóng góp trong công tác từ thiện của công ty, UBND xã An Điền, TX.Bến Cát đã trao thư cảm ơn cho Công ty TNHH MTV Lương thực gạo Lê Tám về các hoạt động từ thiện xã hội trong thời gian qua.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên