Công ty TNHH MTV Quang Phúc ủng hộ 500 triệu đồng chung tay phòng, chống dịch

Cập nhật: 08-04-2020 | 15:20:03

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở các tỉnh miền Tây”, sáng 8-4 ông Lê Quang Sáu, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Quang Phúc (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên) đã đến Ban tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn của tỉnh ủng hộ số tiền 500 triệu đồng (ảnh).

Ông Lê Quang Phúc, Giám đốc Công ty TNHH MTV Quang Phúc, chia sẻ hiện nay, dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã gây ảnh hưởng lớn đến đà phát triển kinh tế của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng khiến hoạt động của nhiều doanh nghiệp cũng như cuộc sống của người dân gặp không ít khó khăn. Để chung tay chia sẻ khó khăn này, công ty sẵn lòng đóng góp thêm một phần kinh phí để đồng hành cùng Nhà nước sớm kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, đưa nhịp sống trở lại bình thường.

Tiếp nhận số tiền trên, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ cảm ơn tình cảm và tinh thần trách nhiệm của Công ty TNHH MTV Quang Phúc trong việc đồng hành, chung tay cùng Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: T.Vy

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên