Công ty TNHH New Choice Foods: Chăm lo tốt đời sống người lao động

Cập nhật: 02-02-2013 | 00:00:00
Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ngày 1-1-2007, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (phường Hòa Phú, TP.TDM) với tổng vốn đầu tư 2 triệu USD, chuyên sản xuất các loại sản phẩm rau câu trái cây, chủ yếu tiêu thụ trong nước.

   Người lao động Công ty TNHH New Choice Foods cần mẫn làm việc trong những ngày đầu năm 2013

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, lãnh đạo Công ty không ngừng chú trọng đến việc thực hiện chính sách liên quan đến Bộ luật Lao động và các quy định về chính sách an sinh xã hội có liên quan. Thực hiện đầy đủ chế độ tiền lương cho người lao động, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… Từ đó tạo được sự an tâm cho người lao động và gắn bó lâu dài với sự nghiệp phát triển của công ty.

“ Ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods: Trong quá trình sản xuất và kinh doanh của công ty, ngoài việc nghiêm chỉnh chấp hành tốt các chính sách đối với người lao động, công ty còn tổ chức các chương trình quyên góp tiền và hiện vật giúp cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già, người tàn tật…”

Bên cạnh đó là việc đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001 và ISO 22000 bảo đảm quy trình sản xuất chặt chẽ, sản xuất sản phẩm rau câu đạt chất lượng cao, bảo đảm cho sức khỏe của người tiêu dùng và được sự đánh giá cao của khách hàng.

Hiện công ty có gần 70 người lao động , thu nhập bình quân hàng tháng đạt từ 3,5 - 4,8 triệu đồng. Đời sống vật chất và tinh thần của công nhân lao động không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Mục tiêu của công ty là sẽ phát triển thương hiệu New Choice trở thành thương hiệu thực phẩm với nhiều chủng loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương.

H.ANH - T.NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên