Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam: Tổ chức Hội thi văn nghệ - thể thao và Hội thi thanh lịch

Cập nhật: 21-12-2014 | 11:37:45

(BDO) Tối 20-12, Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam đã tổ chức vòng chung kết Hội thi văn nghệ - thể thao và Hội thi thanh lịch năm 2014.

Các thí sinh đoạt giải ở Hội thi thanh lịch năm 2014 do Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam tổ chức

Kết quả, BTC đã trao 14 giải thưởng văn nghệ. Trong đó, Trần Quang Phụng đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại đơn ca nữ. Giải nhất đơn ca nam thuộc về Huỳnh Văn Tính. Ở Hội thi thanh lịch, Nguyễn Thị Hoài Mỹ và Nguyễn Huy Đạt đã xuất sắc đoạt giải nhất. Dịp này, BTC cũng đã trao gần 70 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao tại các nội dung thi đấu thể thao.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, thắt chặt thêm tình đoàn kết trong công ty, hoạt động truyền thống này của công ty diễn ra rất sôi nổi. Thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh và vận động viên là người lao động thuộc các bộ phận sản xuất, kiểm phẩm và văn phòng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên