Công ty TNHH Quốc Tế Di Hưng: Luôn giám sát chất lượng môi trường trong sản xuất

Cập nhật: 17-11-2011 | 00:00:00

Công ty TNHH Quốc tế Di Hưng (Bình Chuẩn, TX.Thuận An) là một trong số những nhà máy cung cấp nhôm lớn nhất làm theo đơn đặt hàng của khách hàng. Sản phẩm của công ty thường phục vụ trong các lĩnh vực như: bộ vi xử lý, máy tính, xe hơi, viễn thông, mặt hàng thể thao, xây dựng, lĩnh vực công nghiệp, vận tải, cung cấp nguồn, nhà máy tự động, điện tử công nghiệp sân bay vũ trụ và mặt hàng bảo hộ.

Với công suất hoạt động 6.000 tấn nhôm thỏi/năm, công ty luôn khẳng định vị trí trên thị trường và có trách nhiệm BVMT... Nhờ đó, công ty đã đạt chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 do Tổ chức TUV Rheiland đánh giá và chứng nhận vì đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải, khí thải và quản lý chất thải rắn, chất thải nguy hại theo đúng quy định. Ngoài ra, công ty còn dành khoảng 200 triệu đồng/năm cho công tác BVMT như vận hành hệ thống xử lý nước thải, xử lý chất thải, giám sát chất lượng môi trường định kỳ...

M.H

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên