Công ty TNHH RK Resources: 4 Đội Công nhân xung kích tự quản được tập huấn pháp luật, nghiệp vụ

Cập nhật: 29-08-2017 | 09:29:48

Phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệan ninh Tổ quốc thuộc Công an tỉnh và Công an huyện Bàu Bàng phối hợp với Công ty TNHH RK Resources (xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) vừa tổ chức lớp tập huấn pháp luật, nghiệp vụ cho 4 Đội Công nhân xung kích tự quản. Tham gia lớp tập huấn có hơn 140 công nhân lao động của Công ty TNHH RK Resources.

Tại buổi tập huấn, công nhân được truyền đạt nội dung Quyết định số 2499/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc ban hành quy định tổ chức và hoạt động Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự; vai trò của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ quan, doanh nghiệp; công tác bảo vệ hiện trường đối với lực lượng công nhân xung kích; phương pháp nắm bắt tình hình an ninh trật tự ở cơ sở.

Hoạt động này nhằm giúp cho các Đội Công nhân xung kích tự quản trong các doanh nghiệp nâng cao nhận thức về pháp luật, về phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, nắm vững những hành vi vi phạm pháp luật, nhất lànhững hành vi phạm tội quả tang.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên