Công ty TNHH Rk Resources (Bàu Bàng): Gần 300 công nhân đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 15-08-2015 | 09:04:04

Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH RK Resources (Khu công nghiệp Bàu Bàng) tuyên truyền vận động công nhân tham gia HMTN. Qua công tác tuyên truyền vận động đến nay đã có gần 300 công nhân đăng ký tham gia HMTN. Đặc biệt đích thân ông Tổng Giám đốc công ty (người Malaysia) đã đăng ký hiến máu nêu gương và Ban giám đốc công ty cũng đã quyết định hỗ trợ mỗi công nhân tham gia HMTN 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, công ty còn phát hành phiếu rút thăm may mắn dành cho công nhân tham gia HMTN với giải nhất là 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng cógiá trị từ 200.000 đến 3 triệu đồng.

Được biết, Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện Bàu Bàng đã liên hệ thống nhất với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm Truyền máu - Huyết học bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội HMTN dành cho công nhân Công ty TNHH RK Resources dự kiến vào ngày chủ nhật 23-8 tới. Hiện công đoàn công ty đang tích cực tuyên truyền bằng nhiều hình thức nhằm vận động cán bộ, công đoàn viên, người lao động trong công ty đăng ký tham gia HMTN.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên