Công ty TNHH Rochdale Spears: Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động

Cập nhật: 28-10-2019 | 11:11:04

 Sáng 27-10, Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2019-2024 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Rochdale Spears đã diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An. Tham dự đại hội có 250 đại biểu đại diện cho 4.200 công đoàn viên trong tổng số 4.420 công nhân toàn công ty.

Công ty TNHH Rochdale Spears là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất các mặt hàng gỗ mỹ nghệ cao cấp. Trong nhiệm kỳ qua, cùng với Ban giám đốc công ty, công đoàn cơ sở công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ); tư vấn, đề xuất ban giám đốc công ty thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho NLĐ theo quy định. Nhờ đó, thu nhập bình quân của NLĐ tại công ty hiện đạt trên 7 triệu đồng/tháng. Trong nhiệm kỳ, công đoàn công ty còn giới thiệu và trợ giúp NLĐ khó khăn thực hiện trên 500 bộ hồ sơ vay vốn từ Tổ chức tài chính vi mô CEP với tổng số tiền trên 11,5 tỷ đồng…

Dịp này, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2015-2019.

V. TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên