Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ môi trường Việt Xanh: Tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2017

Cập nhật: 27-10-2017 | 10:42:08

(BDO) Sáng 27-10, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Môi trường Việt Xanh đã tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2017 (ảnh).

Hiện công ty có 262 lao động, thu nhập bình quân của lao động đạt 7,5 triệu đồng/tháng. Người lao động được đóng đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT.... Riêng những lao động làm việc trong môi trường độc hại được khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần. Trong năm 2017, ngoài việc đào tạo huấn luyện định kỳ, công ty còn hỗ trợ 100% phí đào tạo cho người lao động để hoàn thành chứng chỉ nghề nhằm phục vụ tốt hơn công việc tại công ty. 

Tại hội nghị, người lao động đã đóng góp một số ý kiến xoay quanh việc cần trang bị bảo hộ lao động đầy đủ hơn; mở rộng chế độ bồi dưỡng độc hại bằng hiện vật cho các tổ để tái tạo sức lao động... Ban Giám đốc công ty đã giải đáp thấu đáo ý kiến của người lao động.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên