Công ty TNHH Shyang Hung Chen: Tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ

Cập nhật: 19-06-2018 | 09:09:24


Con em CNLĐ Công ty TNHH Shyang Hung Chen tham gia trò chơi vẽ tranh có thưởng

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Chen vừa tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ với chủ đề “Cả nhà thương nhau” cho con em đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) trong công ty. Chương trình thu hút hơn 1.200 em thiếu nhi là con em CNLĐ đến vui chơi.

Tại chương trình, phhuynh vàcác em thiếu nhi đưc giao lưu, vui chơi vàtham gia các tiết mc văn ngh. Đặc biệt 18 gian hàng trò chơi được thiết kế linh động với không gian mở, mang tnh giáo dục cao đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các em. Tiêu biểu như các trò chơi dân gian, vận động như: Tô tượng, vẽ tranh, lựa đậu, kéo co, bắt vịt, thăng bằng, các trò chơi dành cho các em mm non… Ngoài ra, tại chương trình Ban tổ chức còn trao tặng hơn 1.250 phần quà cho các em thiếu nhi cóthành tích học tập xut sc trong năm học va qua và trao tặng 30 gii thưởng cho các em thiếu nhi chiến thắng trong các trò chơi. Được biết tổng kinh phchương trình khong 300 triệu đồng do công đoàn công ty tài trợ.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên