Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam: Phát động an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 24-05-2019 | 08:12:02

Sáng 23-5, Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam (TX.Dĩ An) đã tổ chức lễ phát động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và phòng chống cháy nổ (PCCN) năm 2019. Tham dự lễ phát động có ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Phó ban ATVSLĐ và PCCN tỉnh; đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; một số ban, ngành cùng gần 300 cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam.

Tại lễ phát động, ông Phạm Thế Kiệt, Giám đốc công ty cho biết đây là lần thứ 3 nhà máy tổ chức lễ phát động và hội thi ATVSLĐ và PCCN “Với tư cách là giám đốc công ty, tôi nhấn mạnh an toàn và sức khỏe nghề nghiệp là một vấn đề vô cùng quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói chung và Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam nói riêng. Phòng ngừa là nguyên tắc cơ bản của chúng ta. Chúng ta có thể cùng nhau nâng cao kiến thức, kỹ năng và nhận biết của người lao động, người sử dụng lao động, hướng tới tầm nhìn không có tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp”.

Sau lễ phát động, các thí sinh là cán bộ công nhân viên công ty tham gia hội thi ATVSLĐ và PCCN lần 3 năm 2019. Các thí sinh chia làm 4 đội lần lượt trải qua phần thi vòng loại và chung kết. Mỗi phần thi các đội thi tham gia thi trắc nghiệm và trả lời nhanh. Nội dung câu hỏi là các văn bản, quy định pháp luật về công tác bảo đảm ATVSLĐ và PCCN. Ngoài ra, trong mỗi phần thi, cổ động viên cũng tham gia trả lời các nội dung “vui cùng khán giả”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên