Công ty TNHH TPR Việt Nam: Khánh thành nhà máy thứ 5

Cập nhật: 21-07-2017 | 13:57:59

(BDO) Sáng 21-7, tại KCN VSIP II-A (TX.Tân Uyên), Công ty TNHH TPR Việt Nam (Nhật Bản) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy thứ 5. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành.

Công ty TPR Việt Nam thành lập vào tháng 6 năm 2006. Nhà máy thứ 5 của Công ty TPR Việt Nam có diện tích 35.000 m2, với tổng vốn đầu tư hơn 42 triệu USD. Nhà máy sản xuất các sản phẩm mới như ron, gai dẫn, thiết bị điện, các sản phẩm gia dụng từ nhựa. Đây là dây chuyền sản xuất hoàn toàn mới của TPR Việt Nam.


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh xem sản phẩm sản xuất tại nhà máy 5 Công ty TPR Việt Nam. Ảnh: HẢI ĐĂNG

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh  đánh giá cao dự án đầu tư của công ty, đồng thời tin tưởng công ty sẽ cung cấp sản phẩm có chất lượng đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Chủ tịch mong muốn lãnh đạo công ty sẽ giới thiệu thêm nhiều nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư Nhật Bản đến với Bình Dương để đầu tư sản xuất kinh doanh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, giải quyết kịp thời khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư nói chung và Công ty TNHH TPR Việt nam nói riêng.


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tham quan quy trình sản xuất của nhà máy 5 Công ty TPR Việt Nam. Ảnh: HẢI ĐĂNG


Lễ cắt băng khánh thành nhà máy thứ 5 Công ty TNHH TPR Việt Nam. Ảnh: PHƯƠNG LÊ

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên