Công ty TNHH Tư vấn Đào tạo Châu Á Thái Bình Dương: Hành trình vững chắc cho tương lai

Cập nhật: 23-11-2015 | 09:51:01

Kỹ năng mềm là vốn kiến thức rất hữu ích cho cuộc sống và trong công việc, nó được xem là chìa khóa của sự thành công. Tuy nhiên, hiện nay trong hệ thống trường học việc áp dụng đào tạo kỹ năng cho SV, HS vẫn chưa được đầu tư đúng mức. Vì vậy, cần nhiều hơn nữa các trung tâm, đơn vị chất lượng chuyên đào tạo về bộ môn kỹ năng sống.

Xã hội càng phát triển thì kỹ năng mềm càng được vận dụng nhiều hơn trong cuộc sống. Nó là chìa khóa vạn năng mở ra những chân trời mới, giúp mọi người thêm lạc quan và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, nó không đơn thuần là kỹ năng mà thực chất là một nghệ thuật và bạn là một nghệ sĩ, một diễn viên tạo nên sự thành công của chính mình trước công chúng. Và để cuộc giao tiếp thành công thì cần phải kết hợp hai yếu tố giao tiếp ngôn ngữ và giao tiếp phi ngôn ngữ như thế nào?

Với mong muốn làm rõ hơn tầm quan trọng đó công ty Châu Á Thái Bình Dương ra đời với bộ môn Kỹ Năng Mềm - Kỹ Năng Giao Tiếp, với bộ môn này sẽ giúp bạn có khả năng lãnh đạo, biết làm việc nhóm, biết lắng nghe nên bạn có nhiều cơ hội để thành công và thăng tiến trong công việc.

Các bạn trẻ hiện nay hầu như chưa tự tin bước vào công việc mới cũng như khi hòa nhập vào cuộc sống xã hội vì đang thiếu rất nhiều kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng lắng nghe (Listening skills); Kỹ năng thuyết trình (Oral communication skills); Kỹ năng giải quyết vấn đề (Problem solving skills); Kỹ năng tư duy sáng tạo (Creative thinking skills); Kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ (Interpersonal skills); Kỹ năng làm việc đồng đội (Teamwork); Kỹ năng đàm phán (Negotiation skills)...

Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bạn, Trung Tâm Châu Á Thái Bình Dương đào tạo các kỹ năng trên, với phương châm “chất lượng đặt lên hàng đầu”, luôn chú trọng và phát huy tối đa năng lực của từng con người. Với sự kết hợp của nhiều chuyên gia, diễn giả và các doanh nhân thành đạt đã xây dựng một giáo trình đào tạo kết hợp giữa thực hành và trải nghiệm thực tế, giúp học viên phát huy được tối đa những sáng tạo, khát khao cũng như những tiềm ẩn của mỗi người.

Giáo viên và phương pháp huấn luyện là yếu tố quan trọng trong việc giảng dạy vì nó có sự ảnh hưởng tới chất lượng và sự tiếp thu của học viên. Sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề và kinh ngiệm của giáo viên đó chính là cốt lõi và mục tiêu của trung tâm Châu Á Thái Bình Dương.

Với tâm huyết và sự quyết tâm của ban lãnh đạo, Trung Tâm Châu Á Thái Bình Dương luôn mang đến những những khóa học chất lượng cao. Trung tâm không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chiều sâu, nâng tầm các chương trình huấn luyện vào thực tế của đối tượng tham gia, khơi gợi đúng vấn đề, đáp ứng chính xác những nhu cầu về tăng cường kỹ năng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cho cá nhân và tổ chức.

Với tâm huyết bao năm ấp ủ, mong muốn mang lại cho các bạn trẻ sự thay đổi tư duy, phát huy sự sáng tạo từ việc rèn luyện các kỹ năng mềm để mang lại một cuộc sống như ý.

Email: www.kynangnhansu.com

ĐT: 08.66859126

VĂN THIẾT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên