Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam: Bảo đảm tốt điều kiện, môi trường làm việc cho công nhân

Cập nhật: 20-01-2015 | 09:29:52

Chị Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Yazaki EDS ( phường Dĩ An, TX.Dĩ An), cho biết thời gian qua, nhờ công ty đầu tư xây dựng hệ thống điều hòa không khí trong các nhà xưởng nên điều kiện, môi trường làm việc của người lao động luôn được bảo đảm.

Trước đây, mặc dù nhà xưởng được lắp mái chống nhiệt, có nhiều quạt, nhưng không khí vẫn nóng bức, vào buổi trưa, nhiệt độ trong xưởng có khi lên tới 38oC. Từ thực tế này, qua đề xuất từ phía công đoàn, lãnh đạo công ty đã đầu tư 45 tỷ đồng để hoàn thiện hệ thống làm mát tại các nhà xưởng của công ty. Do đã lắp đặt hệ thống làm mát nên nhiệt độ trong xưởng hiện chỉ còn chưa đầy 28oC, công nhân rất phấn khởi mỗi khi vào xưởng làm việc. Ngoài ra, Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam còn đầu tư mua xe điện để chở hàng trong xưởng thay cho việc công nhân phải đẩy tay như trước, nên đã giúp tăng năng suất lao động, giảm bớt sức lao động của công nhân.

Nhờ luôn quan tâm đến điều kiện, môi trường làm việc cũng như sức khỏe của người lao động, nhiều năm qua, công nhân lao động đều rất yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài và cùng đồng hành với sự phát triển của công ty.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên