Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam - Mỹ Phước: Đầu tư xây dựng 2 hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt

Cập nhật: 21-09-2017 | 08:32:40

 Chính thức đi vào hoạt động đầu năm 1995, Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (YEV) là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất hệ thống dây dẫn điện dùng cho xe hơi. Đến nay, YEV có 2 nhà máy ở Bình Dương, trong đó nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX. Bến Cát) thành lập năm 2002.

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, YEV luôn quan tâm đến các hoạt động bảo vệ môi trường (BVMT), xem đây là bộ phận quan trọng, là cầu nối cùng sự phát triển sản xuất của công ty. Trên cơ sở đó, YEV đã đầu tư xây dựng 2 hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, với tổng công suất 350m3/ngày. Hàng năm, YEV dành khoảng 1,3 tỷ đồng cho bảo trì và vận hành 2 hệ thống này và hơn 55 triệu đồng cho các công tác BVMT khác, bảo đảm xử lý các chất ô nhiễm đạt quy chuẩn trước khi thải ra môi trường.

Năm 2002, YEV nhận bảng đăng ký đạt chuẩn môi trường với quy mô 400.000 bộ sản phẩm/ năm. Năm 2006, YEV tiếp tục mở rộng dự án sản xuất kinh doanh tăng lên 4 triệu bộ sản phẩm/năm và năm 2016, YEV được Bình Dương phân hạng doanh nghiệp thực hiện tốt công tác BVMT.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên