Công ty TNHH Yc Tec tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho công nhân

Cập nhật: 26-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-7, Công ty TNHH Yc Tec (Đường số 12, KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương) đã tổ chức khám sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động đang làm việc tại doanh nghiệp (ảnh).

 

Ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yc Tec cho biết, đây là hoạt động được Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty đặc biệt quan tâm nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động. Năm nay, Ban Giám đốc công ty đã mời các y - bác sĩ từ thành phố Busan (Hàn Quốc) qua khám sức khỏe cho người lao động. Với chương trình này, người lao động được khám chuyên khoa về mắt, y học gia đình, chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Đồng thời, dịp này, người lao động cũng có thể đưa người thân trong gia đình đến khám và được phát thuốc miễn phí.

Được biết, Công ty TNHH Yc Tec chuyên sản xuất đế giày thể thao, hiện công ty có trên 1.200 cán bộ CNV đang làm việc tại doanh nghiệp. Thời gian qua, ngoài chế độ lương thưởng cho người lao động luôn được thực hiện kịp thời, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty còn có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, như tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…, góp phần nâng cao đời sống cho người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

Trí Dũng - Hoàng Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên