Công ty Vitadairy: Khánh thành nhà máy tại KCN Mỹ Phước III

Cập nhật: 19-10-2018 | 05:10:50

Hôm qua (18-10), Công ty VitaDairy đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy tại KCN Mỹ Phước III. Đây là nhà máy thứ hai được đưa vào hoạt động sau nhà máy tại Hà Nội.

Được thành lập bởi đội ngũ gồm những chuyên gia khoa học tâm huyết trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, VitaDairy hướng tới sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Nhà máy VitaDairy tại Bình Dương được trang bị công nghệ sản xuất và hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát khép kín. Không chỉ sử dụng những trang thiết bị tiên tiến nhất, VitaDairy còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; ISO 22000 & HACCP - tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Với sự kiểm soát chặt chẽ: Từ chọn lọc, kiểm tra, nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường… mọi sản phẩm của VitaDairy đều được bảo đảm có chất lượng tốt nhất.

Nhân dịp khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương, VitaDairy trao tặng 20.000 ly sữa với giá trị lên đến 250 triệu đồng cho trường Mẫu giáo Ngôi Sao thuộc Trung tâm và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những giá trị mà VitaDairy hướng đến trong hoạt động kinh doanh của công ty. VitaDairy luôn ý thức về trách nhiệm của mình trong việc mang lại những lợi ích cho cộng đồng, nơi công ty được hình thành phát triển và được ủng hộ.

Tin, ảnh: PH.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên