Công ty Wanek: Tổ chức liên hoan công nhân viên

Cập nhật: 09-03-2015 | 10:31:03

Hơn 6.600 cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) Công ty Wanek tham dự liên hoan công nhân viên lần thứ 7 do công ty vừa tổ chức. Sau phần chúc mừng và lời tuyên bố khai mạc của Ban giám đốc Công ty Wanek, chương trình diễn ra với các phần khen thưởng những cá nhân xuất sắc trong năm 2014 (ảnh), tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, những trò chơi vui nhộn cùng rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc do ca sĩ Đông Nhi, vũ đoàn Sao Việt, nhóm nhảy Oxy Crew và tiết mục văn nghệ do CB-CNV công ty biểu diễn.

Đặc biệt, Ban giám đốc Công ty Wanek tổ chức chương trình rút thăm ngẫu nhiên để trao tổng cộng 722 giải thưởng cho CB-CNV, trong đó giải đặc biệt 1 xe Honda Vision, giải nhất 7 xe honda Blade, giải nhì 37 tivi LCD 32’’, giải ba 45 máy chụp hình Canon, giải tư 83 xe đạp Martin và giải khuyến khích 549 nồi cơm điện và nồi lẩu điện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên