Công ty Yokohama Tyre Việt Nam: Tổ chức lễ trồng “Rừng ngàn năm”

Cập nhật: 24-10-2019 | 09:44:14

Công ty Yokohama Tyre Việt Nam phối hợp với trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) vừa tổ chức lễ trồng “Rừng ngàn năm” và trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học.

 Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam trao học bổng cho học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Dự án trồng “Rừng ngàn năm” của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản bắt đầu từ năm 2007. Với mục tiêu trồng 500.000 cây tại các địa điểm sản xuất của tập đoàn trên toàn thế giới, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản (năm 2017). Dự án này cũng là một trong những hoạt động thể hiện cam kết bảo vệ môi trường và trách nhiệm đối với xã hội của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản nói chung và Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam nói riêng.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc và gần 30 cán bộ nhân viên Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam cùng hàng trăm em học sinh và thầy cô giáo trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tham gia trồng 300 cây xanh xung quanh khuôn viên của trường nhằm tạo mảng xanh, bóng mát làm cho môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Dịp này Công ty Yokohama Tyre Việt Nam đã trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo, hiếu học. Được biết, tổng kinh phí trồng cây và các phần học bổng là gần 70 triệu đồng.

VĂN TIẾN - HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên