Công Vinh xếp thứ 5 trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất thế giới

Cập nhật: 28-04-2015 | 15:22:54

Bàn thắng ở giây thứ 10 của Công Vinh vào lưới Hải Phòng không chỉ giúp anh lập kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhanh nhất V-League mà còn vào tốp những pha lập công sớm nhất lịch sử bóng đá thế giới kể từ khi ra sân.

Ở giây thứ 10 trận B.Bình Dương thắng Hải Phòng 3-1 tại vòng 11 V-League tối 27-4, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Hải Phòng, Công Vinh đã lốp bóng qua đầu thủ môn ghi bàn mở tỉ số.

Đây chắc chắn là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League, đồng thời cũng nằm trong tốp những cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử bóng đá thế giới kể từ khi vào sân. Theo thống kê, cầu thủ ghi bàn nhanh nhất thế giới hiện nay là tiền đạo Arsenal Nicklas Bendtner. Khi còn khoác áo Arsenal, Bendtner đã lập công chỉ sau 1,8 giây kể từ lúc vào sân thay người trong trận gặp Tottenham. Ở giây thứ 10, ngoài Công Vinh ra, trước đó có Roy Makaay (Bayern Munich), Ledley King (Tottenham Hotspur) và Alan Shearer (Newcastle United) cũng ghi bàn trong khoảng thời gian này.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên