“Cọp vằn” e ngại “Pháo thủ”

Cập nhật: 17-09-2016 | 09:46:54

 Sau khi cầm hòa đội chủ nhà Paris Saint-Germain (PSG) 1-1 ở vòng bảng UEFA Champoions League vào giữa tuần, Arsenal sẽ hành quân đến sân KCOM Stadium để đọ sức cùng Hull City. Vào lúc 21 giờ ngày 17-9, “Pháo thủ” sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm trước “Cọp vằn”?

Mở màn mùa giải, Arsenal chuốc lấy thất bại cay đắng 3-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà. Tiếp đó, “Pháo thủ” cầm chân Đương kim vô địch Leicester 0-0 và chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Để lấy lại niềm tin, “Giáo sư” Wenger đã chỉnh lại “thước ngắm”. Từ đó, Arsenal liên tiếp đánh bại Watford 3-1 và Southampton 2-1. Hàng tiền vệ với sự trở lại của Cazorla trở nên cơ động hơn. Tiền vệ Tây Ban Nha ghi 2 bàn cho Arsenal bên cạnh Ozil với những đường chuyền xuyên thủng hàng thủ đối phương. Trên hàng công, Sanchez đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau pha lập công vào lưới PSG. Trong khi đó, dù đã tăng cường hàng thủ nhưng tân binh Mustafi vẫn chưa hòa nhập và mắc nhiều lỗi vị trí. Lọt lưới đến 6 bàn là điều đáng để HLV Wenger suy ngẫm. Dẫu sao, phải làm khách nhưng “Pháo thủ” vẫn tự tin giành ít nhất 1 điểm trước Hull City.

Trong khi đó, sau 1 mùa chia tay giải Ngoại hạng Anh, tân binh c đã trở lại đầy ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trước Leicester. Hiện, “Cọp vằn” tạm xếp thứ 8 dưới Arsenal 1 bậc nhưng có cùng 7 điểm. Chỉ cần một chiến thắng trước “Pháo thủ”, Hull City sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng bởi khoảng cách với tốp 4 chỉ là 2 điểm. Vòng 4 vừa qua, Hull City cầm hòa chủ nhà Burnley 1-1 nhưng sẽ vấp phải đối thủ kỵ giơ mang tên Arsenal. Kể từ chiến thắng 2-1 trước “Pháo thủ” ở lần chạm trán đầu tiên tại Premier League mùa 2008-2009, Hull City để thua 6 và chỉ hòa 1. Như vậy, sẽ phải nỗ lực hết mình, thầy trò M.Phelan mới làm nên bất ngờ ở lần đụng độ thứ 9 này.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên