Cột đèn tín hiệu giao thông bất ngờ đổ ập xuống đường

Cập nhật: 05-10-2014 | 19:51:24

(BDO) Bất ngờ cột đèn giao thông gãy đổ lên hành lang đường bộ, trước sự bàng hoàng của những người điều khiển xe đang dừng đèn đỏ và người đi đường trên vỉa hè.

Hiện trường vụ đổ cột đèn tín hiệu giao thông

Sự cố hi hữu xảy ra vào lúc 16 giờ 15 phút chiều 5-10, tại góc đèn xanh đỏ ngã tư Tân Lập, đoạn đường Thích Quảng Đức giao nhau với đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Một chủ tiệm sửa xe trên đường Thích Quảng Đức cho biết: “Lúc đó thấy hệ thống đèn giao thông nghiêng, lắc lư và bất ngờ đổ ập xuống đường. Tôi còn tưởng mình bị hoa mắt. Rất may là hệ thống đèn chỉ đổ lên phần hành lang đường bộ, chứ nó mà rơi nghiêng về phía người dừng xe chờ tín hiệu đèn thì không biết thế nào, vì lúc đó rất đông người đang dừng xe.”

Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên có thể do chân của hệ thống đèn xanh, đèn đỏ bị oxy hóa và các mối hàn không bảo đảm nên gặp gió lớn cột đèn đã bị bung chân và đổ xuống đường. Vụ việc đang được cơ quan chức năng có liên quan khắc phục.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên