Cụ bà người Việt lên chuyện lạ báo nước ngoài vì "mái tóc rồng" dài 3m

Cập nhật: 06-09-2017 | 05:57:17

OddityCentral đưa tin về cụ bà 81 tuổi Trịnh Thị Nghiên người Việt với mái tóc dài 3 mét. Mái tóc được mô tả là "quyện vào nhau thành búi cứng quấn quanh đầu như rắn".

"Mái tóc đã khiến cụ Nghiên trở nên nổi tiếng truyền thông xã hội. Nhiều người hỏi cụ bà 81 tuổi làm sao cụ có thể sống với mái tóc dài quấn trên đầu như vậy. Nhưng cụ cho biết mình không lựa chọn được. 

Năm 1995 tóc cụ vẫn bình thường, cho đến khi bắt đầu thấy một vài sợi rối. Cụ đã cố gắng gỡ bằng lược nhưng không hiệu quả, bởi thế cụ cắt nó đi. Tuy nhiên phần tóc rối bắt đầu phát triển trở lại, càng ngày càng dày hơn. Sau vài lần cắt không ăn thua, cụ quyết định để kệ. Cho đến hôm nay, sau 22 năm, "mái tóc rồng" ấy đã dài 3 mét.

Sống với mái tóc đặc biệt như vậy không dễ dàng. Cụ Nghiên phải quấn nó lại để không thu hút sự chú ý. Bọn trẻ con thì suốt ngày hỏi về tóc của cụ, nhiều người muốn sờ thử, gội đầu phải mất đến một giờ, và sấy cho tóc khô thì mất cả ngày", OddityCentral viết.

Hình ảnh mẹ Việt Nam với mái tóc dài quấn quanh đầu khá phổ biến ở miền quê Việt Nam nhưng có thể lại là sự lạ trước bạn bè quốc tế.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên