Cục quản lý thị trường tỉnh: Phát hiện 659 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách trên 8,2 tỷ đồng

Cập nhật: 19-02-2020 | 08:55:35

Theo Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, thực hiện các giải pháp phòng chống hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, từ đầu năm đến nay, lực lượng QLTT đã tiến hành kiểm tra 1.189 vụ (bằng 83,5% so với cùng kỳ năm trước), phát hiện 659 vụ vi phạm (bằng 87,4% so cùng kỳ năm trước), đã xửlý656 vụ(bằng 87,2% so cùng kỳ năm trước). Tổng sốtiền thu phạt nộp ngân sách Nhà nước hơn 8,2 tỷ đồng (tăng 732 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước); trịgiáhàng hóa tịch thu, buộc tiêu hủy là 3,5 tỷđồng.

Trong thời gian tới, lực lượng QLTT sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các giải pháp phòng chống hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, lực lượng QLTT sẽ chú trọng kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết đối với các mặt hàng y tế phục vụ phòng, chống dịch bệnh như khẩu trang, nước rửa tay khô, cồn…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên