Củ cà rốt có hình thù người ngoài hành tinh

Cập nhật: 05-09-2011 | 00:00:00

Một người làm vườn tại hạt Sussex (Anh) đã thực sự bất ngờ sau khi phát hiện ra 1 củ cà rốt với hình thù… như 1 người ngoài hành tinh trong khu vườn của bà.

 Yvonne Darnell, 46 tuổi, đã tìm thấy củ cà rốt với hình thù bất thường này trong khi đang làm vườn tại nhà của mình tại thị trấn Burgess Hill.

Bà Darnell cho biết: “Không thể tin được. Nó thật ngộ nghĩnh. Khi tôi nhìn thấy nó, tôi đã nghĩ nó là 1 đứa trẻ người ngoài hình tinh sơ sinh. Tôi đã gọi nó Kevin”.

  Yvonne Darnell và “chú bé ngoài hành tinh”

Củ cà rốt dài khoảng 5 cm, với hầu như đầy đủ bộ phận của 1 con người như đầu, cơ thể và đôi chân khẳng khiu. Đặc biệt, trên gương mặt còn có sự hiện diện của đôi mắt, mũi và cả miệng.

Một sự trùng hợp khá thú vị, đó là Yvonne Darnell được mệnh danh là “The Baby Whisperer”, bà là một bác sĩ sản khoa nổi tiếng, đã từng giúp nhiều người phụ nữ hiếm muộn thực hiện giấc mơ làm mẹ của mình.

Yvonne đã từng giúp thành công 80 người phụ nữ, những người trước đây không có hy vọng sinh con, thụ thai thành công.

Nhiều người đã nói rằng chính tài năng của Yvonne đã ươm mầm và tạo nên củ cà rốt “người ngoài hình tinh sơ sinh” này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên