Cụ Lê Thị Hổ được xác lập Kỷ lục Việt Nam người cao tuổi tham gia công tác từ thiện xã hội

Cập nhật: 19-09-2015 | 06:46:57

Tại TP.Hồ Chí Minh, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa tổchức Hội ngộ kỷ lục gia lần thứ 30 và trao bằng xác nhận các kỷ lục mới. Dịp này, cụ Lê Thị Hổ, SN 1935 ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An được xác lập Kỷ lục Việt Nam là người cao tuổi tham gia công tác từ thiện xã hội ở địa phương và nhiều tỉnh, thành (ảnh).

Với tâm niệm “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”, từ khi công việc làm ăn của gia đình đã tương đối ổn định, cụ Lê Thị Hổ đã cùng chồng là kỷ lục gia châu Á ông Huỳnh Văn Ráng tham gia công tác từ thiện xã hội để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Ngoài việc thường xuyên giúp đỡ, ủng hộ các gia đình khó khăn tại Bình Dương, cụ Hổ đã đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước như Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang… để làm công tác từ thiện.

Tin,ảnh: T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên