Cử người trợ giúp pháp lý cô dâu bị trả vì “trinh tiết”

Cập nhật: 10-03-2012 | 00:00:00

Chiều 9-3, UBND TP Cần Thơ đã tổ chức họp với các sở ngành, đoàn thể của thành phố để nghe báo cáo về vụ việc trả dâu vì “trinh tiết” và có những chỉ đạo cụ thể.

 Hội phụ nữ thành phố sẽ hướng dẫn, trợ giúp pháp lý để đưa vụ việc ra tòa giải quyết Ông Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ cho biết, sau khi nghe báo cáo tình hình, ông đã chỉ đạo Hội LHPN TP.Cần Thơ tiếp tục động viên thăm hỏi, cử người trợ giúp pháp lý đối với gia đình Xuân Thùy và yêu cầu các sở ngành cùng phối hợp để sớm giải quyết thấu đáo vụ việc.

Tại buổi làm việc, bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội LHPN TP Cần  cho biết, cuộc hôn nhân của Nguyễn Đặng Xuân Thùy và Nguyễn Phúc Duy chưa được pháp luật công nhận. Hội sẽ tiếp tục động viên chia sẻ với gia đình cô dâu và hướng dẫn trợ giúp pháp lý để đưa vụ việc ra Tòa án giải quyết.

Theo Dân Trí              

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên