Cụ ông nổ súng bắn chết người, lãnh án 22 năm tù

Cập nhật: 19-03-2018 | 08:54:20

TAND tỉnh vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Để (77 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi “Giết người” và “Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép”. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 22 năm tù giam cho hai tội danh trên.


Bị cáo Nguyễn Văn Để tại phiên tòa

Theo cáo trạng, giữa anh N.T.K. (40 tuổi) với ông Nguyễn Văn Minh (54 tuổi, cùng ngụ xã Phú An, TX.Bến Cát) có xảy ra tranh chấp quyền sử dụng đất. Vào khoảng 8 giờ ngày 30-5-2017, anh K. cùng nhân công tiến hành rào mảnh đất tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX.Bến Cát. Phát hiện vụ việc, ông Minh đến ngăn cản và xảy ra cãi vã. Sau đó, chính quyền địa phương đến hòa giải. Đến 10 giờ cùng ngày, ông Để từ TP.HCM xuống Bình Dương chơi. Nghe ông Minh (ông Để là anh trai của ông Minh) kể lại sự việc nên đi xe máy đến chỗ anh K. Vừa giáp mặt, giữa anh K. và ông Để xảy ra cự cãi. Bất ngờ, ông Để rút súng bắn vào đầu anh K. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, anh K. được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. Sau khi gây án xong, ông Để giắt súng vào lưng quần rồi điều khiển xe máy về TP.HCM.

Sáng 31-5-2017, ông Để đến cơ quan công an TP.HCM để đầu thú và giao nộp vũ khí gây án.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên