Cử tri Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh: Trao đổi thẳng thắn với các ứng cử viên đại biểu HĐND TX.Dĩ An nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật: 17-05-2016 | 07:22:52

Các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) HĐND TX.Dĩ An và các ƯCV ĐB HĐND phường Đông Hòa, TX.Dĩ An nhiệm kỳ 2016-2021 vừa có buổi tiếp xúc với cử tri tại đơn vị bầu cử số 10, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Cử tri sinh viên Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh
phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Sau khi được giới thiệu tóm tắt tiểu sử, các ƯCV đã lần lượt trình bày chương trình hành động, trong đó cam kết sẽ trung thành với Đảng, với nhân dân, nguyện đem hết trí lực của mình cống hiến cho sự phát triển của địa phương; gắn bó với nhân dân, ghi nhận phản ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng của người dân đến ngành chức năng. Đặc biệt, trong các chương trình hành động của mình, nhiều ƯCV đã nêu ra các vấn đề sẽ quan tâm giải quyết trực tiếp liên quan đến Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh để sinh viên yên tâm học tập như giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, bàn giao giải phóng mặt bằng để bảo đảm thời gian thi công các công trình...

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri là sinh viên của Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đều đánh giá cao trình độ, năng lực công tác của các ƯCV và đóng góp nhiều ý kiến; đồng thời thẳng thắn chất vấn về những giải pháp cụ thể mà các ƯCV đưa ra nếu trúng cử sẽ triển khai khi thực hiện trong chương trình hành động của mình. Đây cũng là một cơ sở để các cử tri sinh viên Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài bầu vào HĐND các cấp trên địa bàn thị xã trong nhiệm kỳ 2016-2021.

Tin, ảnh: M.HUYỀN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên